Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
nghiên cứu thị trường sản phẩm xanh
Nghiên cứu các yếu tố tác động tới quyết định sử dụng sản phẩm xanh của sinh viên trên địa bàn thành phố hà nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm xanh của sinh viên tại Hà Nội, góp phần thúc đẩy tiêu dùng bền vững.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh trong bối cảnh sau đại dịch covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19.
Luận văn các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ nghiên cứu tại các tỉnh nam trung bộ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại các tỉnh Nam Trung Bộ.
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Sản Phẩm Xanh Của Sinh Viên
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm xanh của sinh viên tại Hà Nội, góp phần thúc đẩy tiêu dùng bền vững.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
75
0
0
Nghiên Cứu Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Xanh Tại TP. HCM Sau Đại Dịch COVID-19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh sau đại dịch Covid-19.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
154
0
0
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Xanh Của Người Tiêu Dùng Trẻ Tại Nam Trung Bộ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm xanh của người tiêu dùng trẻ tại các tỉnh Nam Trung Bộ.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
111
0
0