Luận văn ảnh hưởng của thuộc tính bao bì đến ý định mua sản phẩm sữa tươi đóng hộp vai trò trung gian của hình ảnh và niềm tin thương hiệu trường hợp nghiên cứu đối với người tiêu dùng
Nghiên cứu ảnh hưởng của bao bì đến ý định mua sữa tươi đóng hộp, vai trò của hình ảnh và niềm tin thương hiệu trong quyết định tiêu dùng.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng đối với các sản phẩm sữa của công ty abbott tại đà nẵng
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua hàng sản phẩm sữa Abbott tại Đà Nẵng, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.