Nghiên cứu khách hàng và thị trường

Luận văn phân tích đo lường tài sản thương hiệu từ góc nhìn khách hàng đối với sản phẩm tiêu dùng nhanh của PG tại Việt Nam.

Ngày đăng: 27/05/2025

112
0
0
Khám phá các yếu tố rào cản chuyển đổi và ảnh hưởng đến việc mua lặp lại trong dịch vụ giá trị gia tăng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 28/05/2025

120
0
0
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu đồng phục Bici tại Đà Nẵng, phân tích xu hướng và sự hài lòng của người tiêu dùng.

Ngày đăng: 14/07/2025

122
0
0
Giáo trình marketing thương mại cho nghề quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ trung cấp, cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sinh viên.

Ngày đăng: 16/07/2025

62
0
0