Nghiên cứu khách hàng và thị trường

Luận văn phân tích đo lường tài sản thương hiệu từ góc nhìn khách hàng đối với sản phẩm tiêu dùng nhanh của PG tại Việt Nam.

Ngày đăng: 27/05/2025

112
0
0
Khám phá các yếu tố rào cản chuyển đổi và ảnh hưởng đến việc mua lặp lại trong dịch vụ giá trị gia tăng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 28/05/2025

120
0
0
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu đồng phục Bici tại Đà Nẵng, phân tích xu hướng và sự hài lòng của người tiêu dùng.

Ngày đăng: 14/07/2025

122
0
0
Khóa luận nghiên cứu đo lường sức khỏe thương hiệu chuỗi cửa hàng Co.op Food tại TP.HCM, phân tích hiện trạng và tiềm năng phát triển.

Ngày đăng: 16/07/2025

84
0
0
Khám phá thông tin chi tiết về Gvhd PGS TS Nguyễn Thị Minh Hòa, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu tại Việt Nam.

Ngày đăng: 16/07/2025

89
0
0
Khám phá cách hoàn thiện chiến lược marketing mix tại công ty TNHH Anh Đào để nâng cao hiệu quả kinh doanh và thu hút khách hàng.

Ngày đăng: 16/07/2025

108
0
0