mua sắm trực tuyến trong thời đại số

Nghiên cứu tác động của công nghệ thử quần áo ảo VFR đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên UEL. Tìm hiểu cách VFR thay đổi trải nghiệm mua hàng.

Ngày đăng: 20/05/2025

54
0
0
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 15/07/2025

54
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng của KOLs đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên, khám phá xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện nay.

Ngày đăng: 16/07/2025

56
0
0