Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội hình ảnh công ty và lòng trung thành khách hàng
Khám phá mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, hình ảnh công ty và lòng trung thành của khách hàng trong bài viết này.
Luận văn mối quan hệ giữa các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ưa thích thương hiệu ngành kinh doanh ẩm thực tại thành phố mỹ tho
Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố giá trị thương hiệu và sự ưa thích thương hiệu trong ngành ẩm thực tại thành phố Mỹ Tho.
Luận văn ảnh hưởng của một số yếu tố marketing mix lên liên tưởng thương hiệu của khách hàng tổ chức tình huống của ngân hàng tmcp quân đội tại tphcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing mix đến liên tưởng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Quân Đội ở TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Mối Quan Hệ Giữa Trách Nhiệm Xã Hội, Hình Ảnh Công Ty và Lòng Trung Thành Khách Hàng Tại Các Công Ty Viễn Thông
Khám phá mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, hình ảnh công ty và lòng trung thành của khách hàng trong bài viết này.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
143
0
0
Mối Quan Hệ Giữa Các Nhân Tố Giá Trị Thương Hiệu và Sự Ưa Thích Thương Hiệu Ngành Ẩm Thực Tại Mỹ Tho
Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố giá trị thương hiệu và sự ưa thích thương hiệu trong ngành ẩm thực tại thành phố Mỹ Tho.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
131
0
0
Ảnh Hưởng Của Marketing Mix Đến Liên Tưởng Thương Hiệu Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing mix đến liên tưởng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Quân Đội ở TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
108
0
0