Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội hình ảnh công ty và lòng trung thành khách hàng
Khám phá mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, hình ảnh công ty và lòng trung thành của khách hàng trong bài viết này.
Luận văn mối quan hệ giữa các nhân tố cấu thành giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến ưa thích thương hiệu ngành kinh doanh ẩm thực tại thành phố mỹ tho
Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố giá trị thương hiệu và sự ưa thích thương hiệu trong ngành ẩm thực tại thành phố Mỹ Tho.
Luận văn ảnh hưởng của một số yếu tố marketing mix lên liên tưởng thương hiệu của khách hàng tổ chức tình huống của ngân hàng tmcp quân đội tại tphcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing mix đến liên tưởng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Quân Đội ở TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Luận văn mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu tín nhiệm thương hiệu sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm bitis tại thị trường tphcm
Nghiên cứu mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu, tín nhiệm, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm Biti's tại TPHCM.