Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mô hình nghiên cứu hành vi khách hàng
Các nhân tố của influencer tác động đến quyết định sẵn lòng mua mỹ phẩm của gen z tại tp hcm
Khám phá các nhân tố của influencer ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm của gen Z tại TP HCM trong bài viết này.
Tác Động Của Influencer Đến Quyết Định Mua Mỹ Phẩm Của Gen Z Tại TP.HCM
Khám phá các nhân tố của influencer ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm của gen Z tại TP HCM trong bài viết này.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
85
0
0