Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
mạng xã hội và hành vi tiêu dùng
Luận văn giá trị của quảng cáo trên mạng xã hội trong ý định mua sắm trực tuyến ở việt nam
Khám phá giá trị của quảng cáo trên mạng xã hội đối với ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam trong bài viết này.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua các sản phẩm của sinh viên trên nền tảng tik tok shop ở thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm của sinh viên trên TikTok Shop tại thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến hành vi mua sắm thời trang của giới trẻ tại hà nội
Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến hành vi mua sắm thời trang của giới trẻ tại Hà Nội, khám phá xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện nay.
Giá Trị Quảng Cáo Trên Mạng Xã Hội Đối Với Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Ở Việt Nam
Khám phá giá trị của quảng cáo trên mạng xã hội đối với ý định mua sắm trực tuyến tại Việt Nam trong bài viết này.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
80
0
0
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Trên TikTok Shop Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm của sinh viên trên TikTok Shop tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
134
0
0
Tác động của mạng xã hội đến hành vi mua sắm thời trang của giới trẻ tại Hà Nội
Nghiên cứu tác động của mạng xã hội đến hành vi mua sắm thời trang của giới trẻ tại Hà Nội, khám phá xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện nay.
Ngày đăng:
11/07/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
105
0
0