Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
hành vi tiêu dùng trong mua sắm trực tuyến
Luận văn nghiên cứu tác động của các đặc điểm cửa hàng trực tuyến đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng trên cửa hàng trực tuyến zalora
Nghiên cứu tác động của đặc điểm cửa hàng trực tuyến đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng trên Zalora, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn nghiên cứu ảnh hưởng của chiết khấu dến doanh số bán hàng trong thương mại điện tử tại việt nam trường hợp các trang web mua theo nhóm
Nghiên cứu ảnh hưởng của chiết khấu đến doanh số bán hàng trong thương mại điện tử tại Việt Nam, tập trung vào các trang web mua theo nhóm.
Nghiên Cứu Tác Động Của Đặc Điểm Cửa Hàng Trực Tuyến Đến Hành Vi Mua Ngẫu Hứng Của Khách Hàng Trên Zalora
Nghiên cứu tác động của đặc điểm cửa hàng trực tuyến đến hành vi mua ngẫu hứng của khách hàng trên Zalora, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
129
0
0
Ảnh Hưởng Của Chiết Khấu Đến Doanh Số Bán Hàng Trong Thương Mại Điện Tử Tại Việt Nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của chiết khấu đến doanh số bán hàng trong thương mại điện tử tại Việt Nam, tập trung vào các trang web mua theo nhóm.
Ngày đăng:
04/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
161
0
0