Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi tiêu dùng mỹ phẩm
Luận văn thạc sĩ tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua của người tiêu dùng đối với mỹ phẩm hàn quốc nghiên cứu tại đà nẵng
Luận văn về tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng.
Ảnh hưởng của yếu tố digital marketing đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh 2022
Khám phá ảnh hưởng của digital marketing đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại TP.HCM năm 2022 trong bài viết này.
Tác động của Xuất xứ Quốc gia đến Ý định Mua Mỹ phẩm Hàn Quốc: Nghiên cứu tại Việt Nam
Luận văn về tác động của quốc gia xuất xứ đến ý định mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Nghiên cứu chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng.
Ngày đăng:
11/05/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
236
0
0
Tác động của Digital Marketing đến quyết định mua mỹ phẩm tại TP. Hồ Chí Minh
Khám phá ảnh hưởng của digital marketing đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại TP.HCM năm 2022 trong bài viết này.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
97
0
0