Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
hành vi tiêu dùng cà phê
Luận văn factors of consumers choices a reaveled preferences analysis for 3 in 1 coffee
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của người tiêu dùng qua sở thích đối với cà phê 3 trong 1.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường đại học công nghiệp TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.
Tài liệu phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất
Tài liệu phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.
Phân Tích Sự Lựa Chọn Của Người Tiêu Dùng Đối Với Cà Phê 3in1 Tại Việt Nam
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của người tiêu dùng qua sở thích đối với cà phê 3 trong 1.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
108
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Khởi Nghiệp Của Sinh Viên Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên trường đại học công nghiệp TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
142
0
0
Phân Tích Niềm Tin Người Tiêu Dùng Vào Cà Phê Nguyên Chất Tại Thủ Đức
Tài liệu phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm cà phê nguyên chất, cung cấp cái nhìn sâu sắc và hữu ích.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
86
0
0