Perceptions of vietnamese consumers in purchase intention at wet markets as well as their readiness into the technological transformation
Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng Việt tại chợ truyền thống: Phân tích ý định mua sắm & ứng dụng công nghệ. Khám phá insights thị trường hữu ích.
Luận văn thạc sĩ hệ thống thông tin quản lý các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi người dùng.
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về hành vi người dùng.