Ảnh hưởng của social media marketing đến ý định sử dụng dịch vụ xe ôm điện xanh sm bike của giới trẻ tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của social media marketing đến quyết định sử dụng xe ôm điện SM Bike của giới trẻ tại TP.HCM. Phân tích các yếu tố tác động và đề xuất giải pháp.
Khóa luận tốt nghiệp kinh tế phát triển các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của giới trẻ hà nội
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của giới trẻ Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên cứu ảnh hưởng của social media marketing đến quyết định sử dụng xe ôm điện SM Bike của giới trẻ tại TP.HCM. Phân tích các yếu tố tác động và đề xuất giải pháp.