Luận văn thạc sĩ giáo dục tiểu học phát triển năng lực giao tiếp toán học thông qua dạy học toán cho học sinh lớp 5
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 qua phương pháp dạy học toán hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ thực trạng giao tiếp của giáo viên với cha mẹ học sinh trường tiểu học khương đình thanh xuân hà nội
Khám phá thực trạng giao tiếp giữa giáo viên và cha mẹ học sinh tại trường tiểu học Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ politeness strategies in the conversations in the listening sections of the coursebook innovations pre intermediate
Khám phá chiến lược lịch sự trong các cuộc hội thoại của phần nghe trong sách giáo khoa Innovations Pre-Intermediate qua luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ the effect of supervisors interpersonal style on postgraduate students skill development research satisfaction and quality of life evidence from vietnam
Nghiên cứu tác động của phong cách giao tiếp của giảng viên đến sự phát triển kỹ năng, sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của sinh viên sau đại học tại Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học ten graders attitudes towards teachers oral error correction a study at thuận thuận thành ii high school thái độ của học sinh lớp 10 đối với việc sửa lỗi nói của giáo viên một nghiên cứu ở trường trung học phổ thông t
Nghiên cứu thái độ học sinh lớp 10 đối với việc sửa lỗi nói của giáo viên tại trường THPT Thuận Thành II.
Luận văn thạc sĩ tâm lý học thực trạng giao tiếp của giáo viên với cha mẹ học sinh trường tiểu học khương đình thanh xuân hà nội
Khám phá thực trạng giao tiếp giữa giáo viên và cha mẹ học sinh tại trường tiểu học Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội trong luận văn thạc sĩ tâm lý học.
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường kỹ năng giao tiếp của cán bộ và giảng viên trường đại học luật hà nội với sinh viên
Bài viết phân tích đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường về kỹ năng giao tiếp của cán bộ, giảng viên Đại học Luật Hà Nội với sinh viên, nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Nghiên cứu tác động của phong cách giao tiếp của giảng viên đến sự phát triển kỹ năng, sự hài lòng và chất lượng cuộc sống của sinh viên sau đại học tại Việt Nam.
Bài viết phân tích đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường về kỹ năng giao tiếp của cán bộ, giảng viên Đại học Luật Hà Nội với sinh viên, nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy.