Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương 22cảm ứng điện từ22 vật lí 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học chương 22 cảm ứng điện từ vật lý 11 giúp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Luận văn vận dụng lý thuyết khảo thí cổ điển để phân tích bài kiểm tra 45 phút tự thiết kế phần các định luật bảo toàn và chương chất khí vật lí 10 thpt
Luận văn phân tích bài kiểm tra 45 phút về các định luật bảo toàn và chương chất khí vật lí 10 bằng lý thuyết khảo thí cổ điển.
Luận văn thạc sĩ thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương khúc xạ ánh sáng vật lý 11 cơ bản nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinh trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ trình bày thiết kế tiến trình dạy học giải quyết vấn đề trong chương khúc xạ ánh sáng, nâng cao tính tích cực học tập của học sinh.
Luận văn thạc sĩ thiết kế tiến trình dạy học chương chất rắn và chất lỏng vật lý 10 cơ bản nhằm phát huy hoạt động nhận thức tích cực tự chủ của học sinh
Luận văn thạc sĩ trình bày thiết kế tiến trình dạy học chương chất rắn và chất lỏng, nhằm phát huy hoạt động nhận thức tích cực của học sinh.