Xây dựng bộ câu hỏi chuẩn hóa trắc nghiệm khách quan kỹ năng đọc hiểu cấp độ 3 theo khung năng lực ngoại ngữ việt nam tại học viện an ninh
Bài viết hướng dẫn xây dựng bộ câu hỏi chuẩn hóa trắc nghiệm kỹ năng đọc hiểu cấp độ 3 theo khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam tại học viện An ninh.
Nghiên cứu về ảnh hưởng ban đầu của đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 đối với việc giảng dạy kỹ năng nói cho học sinh tại một số trường tiểu học ở huế
Nghiên cứu ảnh hưởng của đề án ngoại ngữ quốc gia 2020 đến giảng dạy kỹ năng nói cho học sinh tiểu học tại Huế.
Maintaining english language proficiency the case of upper secondary school teachers in the central highlands of vietnam
Nghiên cứu về việc duy trì năng lực tiếng Anh của giáo viên trung học phổ thông tại Tây Nguyên Việt Nam, phân tích thách thức và giải pháp.
Nghiên cứu việc duy trì năng lực ngoại ngữ của giáo viên tiếng anh cấp trung học phổ thông khu vực tây nguyên việt nam
Nghiên cứu về duy trì năng lực ngoại ngữ của giáo viên tiếng Anh tại khu vực Tây Nguyên, Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.
Phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ cho sinh viên đại học ngành ngôn ngữ ngành văn học và văn hóa nước ngoài
Khám phá phương pháp phát triển năng lực đọc hiểu ngoại ngữ cho sinh viên ngành ngôn ngữ, văn học và văn hóa nước ngoài.
Luận văn thạc sĩ vnu đánh giá trình độ đọc hiểu tiếng anh của sinh viên năm thứ hai so với khung trình độ chung châu âu nghiên cứu trường hợp tại viện kinh tế và công nghệ đông á
Luận văn thạc sĩ VNU đánh giá trình độ đọc hiểu tiếng Anh của sinh viên năm hai tại Viện Kinh tế và Công nghệ Đông Á theo khung CEFR.
Luận văn thạc sĩ vnu ulis the influence of vietnamese learning culture on upper secondary school students attitudes towards communicative activities in learning english
Luận văn thạc sĩ VNU ULIS phân tích ảnh hưởng của văn hóa học tiếng Việt đến thái độ học sinh trung học phổ thông trong hoạt động giao tiếp tiếng Anh.