Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
đổi mới phương pháp giảng dạy toán
Luận văn thạc sĩ lý luận và phương pháp dạy học môn toán bồi dưỡng năng lực mô hình hoá toán học trong dạy học chủ đề hàm số và đồ thị ở lớp mười
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học toán, bồi dưỡng năng lực mô hình hoá trong dạy học hàm số và đồ thị lớp mười.
Luận văn thạc sĩ hay dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề tam giác đồng dạng cho học sinh lớp 8
Luận văn thạc sĩ trình bày phương pháp dạy học giải quyết vấn đề về tam giác đồng dạng cho học sinh lớp 8, nâng cao hiệu quả học tập.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển năng lực tự học thông qua dạy học chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng cho học sinh trung học phổ thông
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực tự học qua dạy học phương pháp tọa độ cho học sinh trung học phổ thông.
Bồi Dưỡng Năng Lực Mô Hình Hóa Toán Học Trong Dạy Học Hàm Số và Đồ Thị
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu phương pháp dạy học toán, bồi dưỡng năng lực mô hình hoá trong dạy học hàm số và đồ thị lớp mười.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Sư phạm
120
0
0
Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Trong Tam Giác Đồng Dạng Cho Học Sinh Lớp 8
Luận văn thạc sĩ trình bày phương pháp dạy học giải quyết vấn đề về tam giác đồng dạng cho học sinh lớp 8, nâng cao hiệu quả học tập.
Ngày đăng:
18/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Kiến trúc - Xây dựng
109
0
0
Phát Triển Năng Lực Tự Học Qua Dạy Học Phương Pháp Tọa Độ Cho Học Sinh Trung Học
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực tự học qua dạy học phương pháp tọa độ cho học sinh trung học phổ thông.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Sư phạm
74
0
0