Đánh giá chất lượng dịch vụ công

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Di Linh. Luận văn Thạc sĩ, phân tích sâu, số liệu cụ thể.

Ngày đăng: 23/11/2024

111
64
1
Nghiên cứu nâng cao sự hài lòng của người dân với thủ tục hành chính tại tỉnh Đồng Tháp, góp phần cải thiện dịch vụ công.

Ngày đăng: 03/01/2025

157
3
0
Khám phá luận văn về nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, với các giải pháp hiệu quả.

Ngày đăng: 15/01/2025

188
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại Sở Công Thương TP.HCM giai đoạn 2015-2020.

Ngày đăng: 25/01/2025

114
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Sở Tài chính tỉnh Kiên Giang.

Ngày đăng: 25/01/2025

101
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Hải quan tỉnh Kiên Giang, cung cấp cái nhìn sâu sắc và giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 25/01/2025

83
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Ngày đăng: 13/02/2025

106
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Hòa Thuận Đông, Đà Nẵng.

Ngày đăng: 13/02/2025

108
0
0
Luận văn thạc sĩ đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công liên thông đăng ký hộ kinh doanh và thuế tại quận 3, TP.HCM.

Ngày đăng: 13/02/2025

130
0
0
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ chi trả bảo hiểm xã hội qua bưu điện tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 13/02/2025

77
0
0