Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ hành chính công tại ubnd huyện di linh luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Di Linh. Luận văn Thạc sĩ, phân tích sâu, số liệu cụ thể.
Luận văn thạc sĩ nâng cao sự hài lòng của người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại tỉnh đồng tháp
Nghiên cứu nâng cao sự hài lòng của người dân với thủ tục hành chính tại tỉnh Đồng Tháp, góp phần cải thiện dịch vụ công.
Luận văn nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trên địa bàn quận thanh x1uân thành phố hà nội
Khám phá luận văn về nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, với các giải pháp hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại sở công thương thành phố hồ chí minh giai đoạn 2015 2020
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại Sở Công Thương TP.HCM giai đoạn 2015-2020.
Luận văn thạc sĩ đánh giá sự hài lòng đối với dịch vụ hành chính công tại sở tài chính tỉnh kiên giang
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Sở Tài chính tỉnh Kiên Giang.
Luận văn thạc sĩ đánh giá chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại cục hải quan tỉnh kiên giang
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Hải quan tỉnh Kiên Giang, cung cấp cái nhìn sâu sắc và giải pháp cải thiện.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại ubnd phường tam thuận quận thanh khê thành phố đà nẵng
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại ubnd phường hoà thuận đông quận hải châu thành phố đà nẵng
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Hòa Thuận Đông, Đà Nẵng.
Luận văn thạc sĩ đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công đối với thủ tục liên thông đăng ký hộ kinh doanh và đăng ký thuế tại ủy ban nhân dân quận 3 thành phố hồ chí minh
Luận văn thạc sĩ đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công liên thông đăng ký hộ kinh doanh và thuế tại quận 3, TP.HCM.
Luận văn chất lượng dịch vụ chi trả chế độ bảo hiểm xã hội qua bưu điện trên địa bàn huyện mộc hóa tỉnh long an
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ chi trả bảo hiểm xã hội qua bưu điện tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp cải thiện.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Di Linh. Luận văn Thạc sĩ, phân tích sâu, số liệu cụ thể.
Ngày đăng:
23/11/2024
Nghiên cứu nâng cao sự hài lòng của người dân với thủ tục hành chính tại tỉnh Đồng Tháp, góp phần cải thiện dịch vụ công.
Ngày đăng:
03/01/2025
Khám phá luận văn về nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, với các giải pháp hiệu quả.
Ngày đăng:
15/01/2025
Luận văn thạc sĩ phân tích giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại Sở Công Thương TP.HCM giai đoạn 2015-2020.
Ngày đăng:
25/01/2025
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Sở Tài chính tỉnh Kiên Giang.
Ngày đăng:
25/01/2025
Luận văn thạc sĩ phân tích chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Cục Hải quan tỉnh Kiên Giang, cung cấp cái nhìn sâu sắc và giải pháp cải thiện.
Ngày đăng:
25/01/2025
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Ngày đăng:
13/02/2025
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của người dân với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Hòa Thuận Đông, Đà Nẵng.
Ngày đăng:
13/02/2025
Luận văn thạc sĩ đánh giá sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ công liên thông đăng ký hộ kinh doanh và thuế tại quận 3, TP.HCM.
Ngày đăng:
13/02/2025
Luận văn phân tích chất lượng dịch vụ chi trả bảo hiểm xã hội qua bưu điện tại huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, đánh giá hiệu quả và đề xuất giải pháp cải thiện.
Ngày đăng:
13/02/2025