Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các thành phần tiếp thị truyền thông xã hội ảnh hưởng đến ý định mua lại đối với thương hiệu thời trang nội địa của thế hệ z tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến ý định mua lại thương hiệu thời trang nội địa của thế hệ Z tại TP.HCM.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo đã qua sử dụng của thế hệ z tại tp hcm
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo đã qua sử dụng của thế hệ Z tại TP HCM trong bài viết này.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang trên sàn thương mại điện tử shopee của thế hệ z trên địa bàn thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến thời trang của thế hệ Z trên Shopee tại TP Hồ Chí Minh.