Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ
The influence of social media marketing on bank awareness of gen z in ho chi minh city
Nghiên cứu tác động của marketing trên mạng xã hội đến nhận thức ngân hàng của thế hệ Z tại TP.HCM. Tìm hiểu xu hướng và chiến lược hiệu quả.
Nghiên cứu ảnh hưởng của koc key opinion consumer đến ý định mua hàng trên các trang thương mại điện tử của genz tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu tác động của KOC đến ý định mua hàng của GenZ trên các trang thương mại điện tử tại TP.HCM, khám phá xu hướng tiêu dùng mới.
Tác Động Của Marketing Trên Mạng Xã Hội Đến Nhận Thức Về Ngân Hàng Của Thế Hệ Gen Z Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu tác động của marketing trên mạng xã hội đến nhận thức ngân hàng của thế hệ Z tại TP.HCM. Tìm hiểu xu hướng và chiến lược hiệu quả.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
60
0
0
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của KOC Đến Ý Định Mua Hàng Của GenZ Trên Các Trang Thương Mại Điện Tử
Nghiên cứu tác động của KOC đến ý định mua hàng của GenZ trên các trang thương mại điện tử tại TP.HCM, khám phá xu hướng tiêu dùng mới.
Ngày đăng:
11/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
121
0
0