chiến lược marketing trong ngành thực phẩm và đồ uống
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tác động của chất lượng dịch vụ giá trị cá nhân lên giá trị dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng đối với những quán cà phâ nổi tiếng tại đà lạt
Luận văn thạc sĩ phân tích tác động của chất lượng dịch vụ và giá trị cá nhân đến lòng trung thành khách hàng tại các quán cà phê Đà Lạt.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing cho mô hình cà phê dj của công ty tnhh qc nctt thiên phong giai đọan 20142016
Khám phá luận văn thạc sĩ về kế hoạch marketing cho mô hình cà phê DJ, phân tích chiến lược và hiệu quả giai đoạn 2014-2016.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết của khách hàng b2b trong ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống tại tp hcm và tỉnh bình dương
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự cam kết của khách hàng B2B trong ngành thực phẩm và đồ uống tại TP HCM và Bình Dương.
Luận án tiến sĩ giá trị thương hiệu nước giải khát tại thị trường việt nam cách tiếp cận đa chiều
Khám phá giá trị thương hiệu nước giải khát tại Việt Nam qua cách tiếp cận đa chiều trong luận án tiến sĩ chuyên sâu.
Luận văn thạc sĩ consumers perception of low product quality of saigon special in saigon beer alcohol beverage corporation sabeco
Luận văn thạc sĩ phân tích nhận thức của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm Saigon Special tại SABECO.
Tiểu luận phân tích hoạt động marketing mix của chuỗi cửa hàng cà phê the coffee house tại thị trường việt nam
Phân tích hoạt động marketing mix của chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House tại thị trường Việt Nam, khám phá chiến lược và hiệu quả.