Luận văn thạc sĩ nghiên cứu tác động của thông điệp lên hành vi gắn kết của ngƣời dùng trên trang thƣơng hiệu trƣờng hợp facebook tại việt nam
Nghiên cứu tác động của thông điệp đến hành vi gắn kết người dùng trên Facebook tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về marketing trực tuyến.
Luận văn nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả ma của các công ty đi thâu tóm niêm yết trên thị trường chứng khoán việt nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả M&A của công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc và phân tích chi tiết.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả M&A của công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc và phân tích chi tiết.