Chiến lược cải thiện dịch vụ khách hàng

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng của nhân viên dịch vụ ngân hàng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

123
0
0
Khám phá tác động của RMO đến sự hài lòng của khách hàng B2B trong ngành hóa chất qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 07/01/2025

86
1
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ vận chuyển của Vietnam Airlines trong thời kỳ Covid-19.

Ngày đăng: 25/01/2025

189
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Á Châu chi nhánh Ninh Thuận trong luận văn thạc sĩ.

Ngày đăng: 25/01/2025

124
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet 3G tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ, góp phần cải thiện trải nghiệm người dùng.

Ngày đăng: 25/01/2025

112
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng cá nhân tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.

Ngày đăng: 25/01/2025

109
0
0
Nghiên cứu của HCMUTE về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của Tiki, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và kết quả đạt được.

Ngày đăng: 01/02/2025

76
0
0
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Hoàn Kiếm trong chuyên đề tốt nghiệp.

Ngày đăng: 10/02/2025

80
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Coopmart Quy Nhơn, đánh giá yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 13/02/2025

130
0
0
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ băng rộng cố định tại trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương, đánh giá chất lượng dịch vụ.

Ngày đăng: 13/02/2025

96
0
0