Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên dịch vụ ngành ngân hàng
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng của nhân viên dịch vụ ngân hàng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tác động của rmo đến sự hài lòng của khách hàng b2b sử dụng hóa chất
Khám phá tác động của RMO đến sự hài lòng của khách hàng B2B trong ngành hóa chất qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của vietnam airlines khảo sát trong thời kỳ covid 19
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ vận chuyển của Vietnam Airlines trong thời kỳ Covid-19.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần á châu chi nhánh ninh thuận
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Á Châu chi nhánh Ninh Thuận trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet 3g tại tphcm luận văn thạc sĩ
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ internet 3G tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ, góp phần cải thiện trải nghiệm người dùng.
Luận văn thạc sĩ hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng cá nhân tại ngân hàng tnhh mtv shinhan việt nam
Khám phá luận văn thạc sĩ về hoàn thiện công tác thẩm định tín dụng cá nhân tại ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.
Hcmute nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của tiki
Nghiên cứu của HCMUTE về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng của Tiki, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và kết quả đạt được.
Chuyên đề tốt nghiệp giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng tmcp tiên phong chi nhánh hoàn kiếm
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng TMCP Tiên Phong chi nhánh Hoàn Kiếm trong chuyên đề tốt nghiệp.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị coopmart quy nhơn
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Coopmart Quy Nhơn, đánh giá yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Luận văn sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ băng rộng cố định tại trung tâm kinh doanh vnpt hải dương
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ băng rộng cố định tại trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương, đánh giá chất lượng dịch vụ.
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Coopmart Quy Nhơn, đánh giá yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Luận văn phân tích sự hài lòng của khách hàng cá nhân với dịch vụ băng rộng cố định tại trung tâm kinh doanh VNPT Hải Dương, đánh giá chất lượng dịch vụ.