Chất lượng dịch vụ trong ngành F&B

Nghiên cứu chuyên sâu về các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng tại The Coffee House. Phân tích chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 13/05/2025

44
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Starbucks Ocean Park, từ dịch vụ đến không gian và sản phẩm.

Ngày đăng: 09/07/2025

71
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng với chất lượng dịch vụ chuỗi cửa hàng phê la tại TP Hồ Chí Minh, khám phá yếu tố ảnh hưởng.

Ngày đăng: 10/07/2025

120
0
0