Chất lượng dịch vụ trong ngành bán lẻ

Khám phá phản ứng của khách hàng đối với dịch vụ lỗi và hành vi của họ trong hệ thống siêu thị Việt Nam qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 05/01/2025

150
0
0
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 05/01/2025

136
1
0
Khám phá các yếu tố chất lượng dịch vụ bán lẻ ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng về siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam.

Ngày đăng: 25/01/2025

71
0
0
Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại TP HCM.

Ngày đăng: 31/01/2025

101
0
0
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Coopmart Quy Nhơn, đánh giá yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 13/02/2025

130
0
0
Luận văn thạc sĩ đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại Kon Tum, phân tích hiệu quả hoạt động và đề xuất giải pháp cải thiện.

Ngày đăng: 13/02/2025

137
0
0