Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phản ứng của khách hàng đối với dịch vụ lỗi và hành vi của khách hàng khi gặp dịch vụ lỗi trong hệ thống siêu thị việt nam
Khám phá phản ứng của khách hàng đối với dịch vụ lỗi và hành vi của họ trong hệ thống siêu thị Việt Nam qua luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ trường hợp siêu thị co opmart đà nẵng
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ tại siêu thị Co.opmart Đà Nẵng, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Luận văn thạc sĩ key factors of retail service quality affecting shoppers perception of retail store service suppermakets versus convenience shops in vietnam luận văn thạc sĩ
Khám phá các yếu tố chất lượng dịch vụ bán lẻ ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng về siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam.
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi circle k trên địa bàn tp hcm
Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại TP HCM.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị coopmart quy nhơn
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Coopmart Quy Nhơn, đánh giá yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.
Luận văn thạc sĩ đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị thành nghĩa tại thành phố kon tum
Luận văn thạc sĩ đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị Thành Nghĩa tại Kon Tum, phân tích hiệu quả hoạt động và đề xuất giải pháp cải thiện.
Luận văn thạc sĩ phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Coopmart Quy Nhơn, đánh giá yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp cải thiện.