Luận văn thạc sĩ một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại trường đại học bà rịa vũng tàu
Khám phá các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của sinh viên về dịch vụ thư viện đại học đà lạt
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của sinh viên về dịch vụ thư viện tại Đại học Đà Lạt trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến kết quả đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo cảm nhận của cán bộ công chức tại thành phố đà lạt
Luận văn thạc sĩ phân tích các yếu tố chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến kết quả đào tạo chuyên môn tại Đà Lạt.
Luận văn thạc sĩ petrcaived justice in service recovery and recovery satisfiction and customer loyalty a studyof education service in viet nam luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu luận văn thạc sĩ về công lý phục vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong dịch vụ giáo dục tại Việt Nam.
Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên tại trường đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh
Khám phá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ hỗ trợ tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM trong bài viết này.
Nghiên cứu đánh giá s hài lòng c a sinh vi ự ủ ên đối v i ớ chất lượng dịch vụ của ký túc xá khu b i h c gia thành ph h chí minh
Bài viết đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ ký túc xá khu B, Đại học Gia Định TP.HCM, phân tích các yếu tố ảnh hưởng.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ đào tạo trực tuyến tại trường đại học duy tân
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên với dịch vụ đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Duy Tân.