Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chất lượng đào tạo tại Việt Nam
Quản lý chất lượng đào tạo trình độ đại học tại trường đại học kih tế đại học huế
Khám phá phương pháp quản lý chất lượng đào tạo đại học tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, nâng cao hiệu quả giáo dục.
Luận văn nghiên cứu quá trình lan truyền của sóng áp suất trong hỗn hợp chất lỏng hai pha
Nghiên cứu quá trình lan truyền sóng áp suất trong hỗn hợp chất lỏng hai pha, cung cấp cái nhìn sâu sắc về ứng dụng và lý thuyết.
Luận văn vận dụng quan điểm tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương vào dạy học thơ đường trong trường trung học cơ sở
Luận văn phân tích cách tiếp cận đồng bộ trong dạy học thơ Đường tại trường trung học cơ sở, nâng cao hiệu quả giảng dạy văn học.
Luận văn biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 10 trong dạy học phần thơ đường
Luận văn trình bày biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 10 trong dạy học phần thơ Đường, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Quản Lý Chất Lượng Đào Tạo Đại Học Tại Trường Đại Học Kinh Tế, Đại Học Huế
Khám phá phương pháp quản lý chất lượng đào tạo đại học tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế, nâng cao hiệu quả giáo dục.
Ngày đăng:
25/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
121
0
0
Nghiên cứu về Đại học Thái Nguyên và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo
Nghiên cứu quá trình lan truyền sóng áp suất trong hỗn hợp chất lỏng hai pha, cung cấp cái nhìn sâu sắc về ứng dụng và lý thuyết.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Hóa học - Dầu khí
105
0
0
Đại học Quốc gia Hà Nội: Nghiên cứu về điểm tiếp cận và chất lượng đào tạo
Luận văn phân tích cách tiếp cận đồng bộ trong dạy học thơ Đường tại trường trung học cơ sở, nâng cao hiệu quả giảng dạy văn học.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Luật
187
0
0
Đại học Quốc gia Hà Nội: Đề xuất cải tiến chất lượng đào tạo
Luận văn trình bày biện pháp tạo hứng thú học tập cho học sinh lớp 10 trong dạy học phần thơ Đường, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Công nghệ thông tin
225
0
0