các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm

Nghiên cứu các giải pháp nâng cao sự thỏa mãn khách hàng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op Mart tại TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 27/05/2025

104
0
0
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên Lazada.vn.

Ngày đăng: 28/05/2025

75
0
0
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng bách hóa xanh ở TP.HCM.

Ngày đăng: 06/06/2025

63
0
0