Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo
Luận văn rèn luyện kĩ năng giải toán trong dạy học giải bài tập phương trình đường thẳng cho học sinh lớp 10
Luận văn phân tích phương pháp rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 10, tập trung vào bài tập phương trình đường thẳng.
Luận văn dạy học truyện cổ tích trong sách giáo khoa ngữ văn 10 từ góc nhìn văn hóa
Khám phá luận văn về dạy học truyện cổ tích trong sách giáo khoa ngữ văn 10 từ góc nhìn văn hóa, giúp nâng cao hiểu biết văn học cho học sinh.
Luận văn đặc điểm lâm sàng cận lâm sàng và một số yếu tố nguy cơ loãng xương ở bệnh nhân loãng xương có gãy đầu trên xương đùi
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và yếu tố nguy cơ loãng xương ở bệnh nhân gãy đầu trên xương đùi.
Luận văn ths qtkd yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dv tại ttnn
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại trung tâm ngoại ngữ.
Đại học Quốc gia Hà Nội: Đánh giá chất lượng đào tạo 2017
Luận văn phân tích phương pháp rèn luyện kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 10, tập trung vào bài tập phương trình đường thẳng.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Giáo Dục - Đào Tạo
Cao đẳng - Đại học
56
0
0
Đại học Quốc gia Hà Nội: Đánh giá chất lượng đào tạo 2020
Khám phá luận văn về dạy học truyện cổ tích trong sách giáo khoa ngữ văn 10 từ góc nhìn văn hóa, giúp nâng cao hiểu biết văn học cho học sinh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Luật
239
0
0
Đánh Giá Chất Lượng Đào Tạo Tại Đại Học Thái Nguyên
Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng và yếu tố nguy cơ loãng xương ở bệnh nhân gãy đầu trên xương đùi.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Y - Dược
146
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ tại trung tâm ngoại ngữ.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Khoa học xã hội
94
0
0