Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
ảnh hưởng của mạng xã hội đến thương hiệu
Vai trò của tiếp thị truyền thông xã hội đến sự gắn kết thương hiệu và nhận biết thương hiệu bài nghiên cứu tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu vai trò của tiếp thị truyền thông xã hội trong gắn kết và nhận biết thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Luận văn khủng hoảng thương hiệu dưới tác động khuếch tán của truyền thông đại chúng và mạng xã hội trường hợp malaysia airlines và tân hiệp phát
Khám phá tác động của truyền thông đại chúng và mạng xã hội đến khủng hoảng thương hiệu qua trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát.
Khóa luận mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận swom và hình ảnh thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội
Khóa luận phân tích mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận SWOM và hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Vai Trò Của Tiếp Thị Truyền Thông Xã Hội Trong Gắn Kết Thương Hiệu Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu vai trò của tiếp thị truyền thông xã hội trong gắn kết và nhận biết thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
73
0
0
Khủng Hoảng Thương Hiệu: Tác Động Của Truyền Thông Đến Malaysia Airlines Và Tân Hiệp Phát
Khám phá tác động của truyền thông đại chúng và mạng xã hội đến khủng hoảng thương hiệu qua trường hợp Malaysia Airlines và Tân Hiệp Phát.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
96
0
0
Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Cảm Nhận SWOM và Hình Ảnh Thương Hiệu Trên Mạng Xã Hội
Khóa luận phân tích mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận SWOM và hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Ngày đăng:
17/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
102
0
0