Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận
Khóa luận tốt nghiệp ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ nhà hàng chay tại hà nội
Khóa luận phân tích ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng tại nhà hàng chay Hà Nội.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng các sản phẩm thời trang bền vững trường hợp thương hiệu thời trang kilomet 109
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm thời trang bền vững từ thương hiệu kilomet 109, góp phần phát triển bền vững.
Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Nhà Hàng Chay Hà Nội
Khóa luận phân tích ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng tại nhà hàng chay Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
99
0
0
Nghiên Cứu Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Sản Phẩm Thời Trang Bền Vững Từ Thương Hiệu KILOMET109
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm thời trang bền vững từ thương hiệu kilomet 109, góp phần phát triển bền vững.
Ngày đăng:
11/07/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
82
0
0