Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của công nghệ đến tiêu dùng
Luận văn factors affecting online impulse buying behavior in fashion products in vietnam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến trong sản phẩm thời trang tại Việt Nam.
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với mặt hàng thực phẩm tươi
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thực phẩm tươi của người tiêu dùng, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến trong sản phẩm thời trang tại Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến trong sản phẩm thời trang tại Việt Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
95
0
0
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Thực Phẩm Tươi
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thực phẩm tươi của người tiêu dùng, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
130
0
0