Luận văn factors affecting online impulse buying behavior in fashion products in vietnam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm bốc đồng trực tuyến trong sản phẩm thời trang tại Việt Nam.
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với mặt hàng thực phẩm tươi
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến thực phẩm tươi của người tiêu dùng, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thức ăn qua ứng dụng shopeefood của sinh viên trường đại học ngân hàng tp hồ chí minh khóa luận tốt nghiệp đại học
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thức ăn qua ShopeeFood của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM.