Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố xã hội ảnh hưởng đến mua sắm
Đề tài nckh hcmute nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân thành phố hcm
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường thương mại điện tử.
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tp hcm luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ.
Nghiên Cứu Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Thói Quen Mua Hàng Online Tại TP.HCM
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thói quen mua hàng online của người dân TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường thương mại điện tử.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
81
0
0
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sản Phẩm Xanh Của Người Tiêu Dùng Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại TP.HCM trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
88
0
0