Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố tác động đến hành vi mua sắm
Những yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên trường đại học công nghiệp thực phẩm thành phố hồ chí minh
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Trực Tuyến Của Sinh Viên
Khám phá những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.
Ngày đăng:
11/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
81
0
0