Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố quyết định ý định mua hàng
Luận văn factors affecting customer satisfaction and behavioral intention in the fast food industry in vietnam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng trong ngành thức ăn nhanh tại Việt Nam.
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và ý định mua hàng trong ngành thực phẩm nhanh tại Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng trong ngành thức ăn nhanh tại Việt Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
59
0
0