Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm xanh của gen z tại thành phố hồ chí minh
Khóa luận phân tích yếu tố ảnh hưởng đến ý định chi trả cao cho sản phẩm xanh của Gen Z tại TP Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu ý định mua giữa doanh nghiệp chứng thực và doanh nghiệp phổ thông của khách hàng mua sắm trực tuyến
Nghiên cứu ý định mua sắm trực tuyến giữa doanh nghiệp chứng thực và doanh nghiệp phổ thông, phân tích hành vi khách hàng và xu hướng thị trường.
Nghiên Cứu Ý Định Chi Tiêu Sản Phẩm Xanh Của Thế Hệ Z Tại TP.HCM
Khóa luận phân tích yếu tố ảnh hưởng đến ý định chi trả cao cho sản phẩm xanh của Gen Z tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
107
0
0
Khách Hàng Mua Sắm Trực Tuyến: So Sánh Ý Định Mua Giữa Doanh Nghiệp Chứng Thực và Doanh Nghiệp Phổ Thông
Nghiên cứu ý định mua sắm trực tuyến giữa doanh nghiệp chứng thực và doanh nghiệp phổ thông, phân tích hành vi khách hàng và xu hướng thị trường.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
141
0
0