Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm online
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm online nghiên cứu tại trường đại học nam cần thơ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm online tại trường đại học Nam Cần Thơ.
Các yếu tố của marketing trực tuyến tác động đến hành vi mua hàng online của sinh viên tại tp hcm
Khám phá các yếu tố marketing trực tuyến ảnh hưởng đến hành vi mua sắm online của sinh viên tại TP.HCM trong bài viết này.
Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Khi Mua Sắm Online Tại Trường Đại Học Nam Cần Thơ
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm online tại trường đại học Nam Cần Thơ.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
59
0
0
Yếu Tố Marketing Trực Tuyến Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Online Của Sinh Viên Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố marketing trực tuyến ảnh hưởng đến hành vi mua sắm online của sinh viên tại TP.HCM trong bài viết này.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
82
0
0