Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trong chuỗi cung ứng ngắn mặt hàng thực phẩm tại thị trường hà nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng thực phẩm tại Hà Nội, giúp hiểu rõ thị trường và tối ưu chuỗi cung ứng.
Nghiên Cứu Hành Vi Mua Hàng Trong Chuỗi Cung Ứng Ngắn Thực Phẩm Tại Hà Nội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng thực phẩm tại Hà Nội, giúp hiểu rõ thị trường và tối ưu chuỗi cung ứng.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
84
0
0