Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
xu hướng trong ngành du lịch
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong chiến lược marketing của công ty tnhh du lịch vui và tổ chức sự kiện
Khám phá các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong chiến lược marketing của công ty TNHH Du lịch Vui và Tổ chức Sự kiện.
Luận án tiến sĩ quản trị kinh doanh fostering high performance through leadership and organizational learning an empirical study of tourism sector
Nghiên cứu luận án tiến sĩ về quản trị kinh doanh, khám phá vai trò của lãnh đạo và học tập tổ chức trong ngành du lịch.
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Trong Marketing Du Lịch
Khám phá các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong chiến lược marketing của công ty TNHH Du lịch Vui và Tổ chức Sự kiện.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tổ chức sự kiện
80
1
0
Nâng cao hiệu suất trong ngành du lịch thông qua lãnh đạo và học tập tổ chức
Nghiên cứu luận án tiến sĩ về quản trị kinh doanh, khám phá vai trò của lãnh đạo và học tập tổ chức trong ngành du lịch.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
253
0
0