Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
xu hướng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
How social media usage related to customer relationship from e commerce model perspective in ho chi minh city vietnam 2018
Nghiên cứu mối liên hệ giữa việc sử dụng mạng xã hội và quan hệ khách hàng trong mô hình thương mại điện tử tại TP.HCM năm 2018.
Luận văn key factors affecting horeca customers loyalty in domestic goods at ho chi minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng horeca với hàng hóa nội địa tại TP.HCM.
Tác Động Của Mạng Xã Hội Đến Quan Hệ Khách Hàng Trong Mô Hình Thương Mại Điện Tử Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu mối liên hệ giữa việc sử dụng mạng xã hội và quan hệ khách hàng trong mô hình thương mại điện tử tại TP.HCM năm 2018.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
79
0
0
Yếu Tố Quan Trọng Ảnh Hưởng Đến Sự Trung Thành Của Khách Hàng HORECA Đối Với Hàng Hóa Nội Địa Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng horeca với hàng hóa nội địa tại TP.HCM.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
70
0
0