Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Xu hướng tiêu dùng smartphone tại Việt Nam
Luận văn antecedents and consequence of consumer brand identification
Khám phá các yếu tố và hệ quả của việc xác định thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng qua luận văn chi tiết này.
Khóa luận tốt nghiệp kinh tế chính trị nghiên cứu sự tác động của giá trị thương hiệu tới ý định mua smartphone của khách hàng tại hà nội
Khóa luận phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua smartphone của khách hàng tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên cứu về Sự Nhận Diện Thương Hiệu của Người Tiêu Dùng trong Thị Trường Smartphone Việt Nam
Khám phá các yếu tố và hệ quả của việc xác định thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng qua luận văn chi tiết này.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
86
0
0
Nghiên Cứu Tác Động Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Smartphone Tại Hà Nội
Khóa luận phân tích tác động của giá trị thương hiệu đến ý định mua smartphone của khách hàng tại Hà Nội, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
81
0
0