Factor affecting the intention of green consumption behavior among vietnamese millennials and gen z a behavioral and psychological perspective for using second hand clothes
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là thế hệ millennials và gen Z với quần áo second hand.
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thời trang xanh của sinh viên tại thành phố hồ chí minh khóa luận tốt nghiệp đại học
Khóa luận phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm thời trang xanh của sinh viên tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là thế hệ millennials và gen Z với quần áo second hand.