Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
xu hướng công nghệ trong quản trị khách hàng
Luận văn hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại viễn thông di động viettel kon tum
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Kon Tum, nâng cao hiệu quả dịch vụ.
Luận văn quản trị quan hệ khách hàng trong chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp việt nam
Khám phá luận văn về quản trị quan hệ khách hàng, chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ quản trị quan hệ khách hàng tại bệnh viện đa khoa gia đình
Luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại bệnh viện đa khoa gia đình, khám phá chiến lược nâng cao dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân.
Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Kon Tum
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Kon Tum, nâng cao hiệu quả dịch vụ.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
96
0
0
Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng: Chiến Lược Cạnh Tranh Cho Doanh Nghiệp Việt Nam
Khám phá luận văn về quản trị quan hệ khách hàng, chiến lược cạnh tranh và bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt Nam.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
101
0
0
Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình
Luận văn thạc sĩ về quản trị quan hệ khách hàng tại bệnh viện đa khoa gia đình, khám phá chiến lược nâng cao dịch vụ và sự hài lòng của bệnh nhân.
Ngày đăng:
12/06/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Khoa học xã hội
111
0
0