Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Xây dựng thương hiệu qua trải nghiệm giác quan
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của tiếp thị giác quan sensory marketing đến trải nghiệm và sự yêu thích thương hiệu pizza 4ps của giới trẻ tại tp hcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị giác quan đến trải nghiệm, yêu thích Pizza 4Ps tại TP.HCM. Phân tích chuyên sâu về giới trẻ và thương hiệu.
Nghiên cứu Tiếp Thị Giác Quan và Ảnh Hưởng Đến Thương Hiệu Pizza 4P's Với Giới Trẻ TP.HCM
Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị giác quan đến trải nghiệm, yêu thích Pizza 4Ps tại TP.HCM. Phân tích chuyên sâu về giới trẻ và thương hiệu.
Ngày đăng:
21/05/2025
Danh mục:
Luận Văn
Kinh tế - Thương mại
116
0
0