Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
vai trò của tư duy trong học tập
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học tổ hợp xác suất ở lớp 11
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học tổ hợp xác suất lớp 11, nâng cao kỹ năng tư duy.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học cơ sở thông qua dạy học về chủ đề phương trình bậc hai và định lý vi ét
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học qua dạy học phương trình bậc hai và định lý Vi-ét.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học chuyên đề giải toán bằng phương pháp vectơ và tọa độ
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học qua dạy học giải toán bằng vectơ và tọa độ.
Phát Triển Tư Duy Phê Phán Qua Dạy Học Tổ Hợp Xác Suất Lớp 11
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy phê phán cho học sinh qua dạy học tổ hợp xác suất lớp 11, nâng cao kỹ năng tư duy.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
125
0
0
Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Trung Học Qua Dạy Học Phương Trình Bậc Hai
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy phản biện cho học sinh trung học qua dạy học phương trình bậc hai và định lý Vi-ét.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Kiến trúc - Xây dựng
110
0
0
Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh THPT Qua Phương Pháp Vectơ Và Tọa Độ
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học qua dạy học giải toán bằng vectơ và tọa độ.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Công nghệ thông tin
127
0
0