Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
vai trò của mạng xã hội trong tiêu dùng
Tác động của influencers tới ý định tiêu dùng thực phẩm của sinh viên hà nội
Khám phá tác động của influencers đến ý định tiêu dùng thực phẩm của sinh viên Hà Nội trong bối cảnh hiện đại và xu hướng tiêu dùng mới.
Khóa luận xã hội học ảnh hưởng của kols đến hành vi tiêu dùng trực tuyến của sinh viên học viện báo chí và tuyên truyền
Khóa luận phân tích ảnh hưởng của KOLs đến hành vi tiêu dùng trực tuyến của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Tác Động Của Influencers Đến Ý Định Tiêu Dùng Thực Phẩm Của Sinh Viên Hà Nội
Khám phá tác động của influencers đến ý định tiêu dùng thực phẩm của sinh viên Hà Nội trong bối cảnh hiện đại và xu hướng tiêu dùng mới.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
136
0
0
Ảnh hưởng của KOLs đến hành vi tiêu dùng trực tuyến của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Khóa luận phân tích ảnh hưởng của KOLs đến hành vi tiêu dùng trực tuyến của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Khoa Học Xã Hội
Xã hội học
116
1
0