Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
vai trò của công nghệ trong dịch vụ
Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại tổng công ty điện lực tp hcm
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Tổng công ty Điện lực TP HCM trong bài viết này.
Luận văn factors affecting the utilization centerin customer service by firms in vietnam market luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng trung tâm dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam.
Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Công Ty Điện Lực TP.HCM
Khám phá giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại Tổng công ty Điện lực TP HCM trong bài viết này.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
141
0
0
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng tổng đài trong dịch vụ khách hàng tại Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng trung tâm dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
83
0
0