Tổ chức dạy học chương dao động điều hòa vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tổ chức dạy học chương dao động điều hòa vật lí 12 theo mô hình lớp học đảo ngược giúp phát triển năng lực vật lí cho học sinh hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ hay tổ chức dạy học một số kiến thức phần nhiệt học vật lý lớp 10 với việc sử dụng thí nghiệm học sinh tự làm nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Luận văn thạc sĩ khám phá phương pháp dạy học nhiệt học lớp 10 qua thí nghiệm tự làm, phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh.
Luận văn thạc sĩ hay tổ chức dạy học chương dòng điện trong các môi trường vật lý 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh thpt miền núi
Luận văn thạc sĩ phân tích tổ chức dạy học chương dòng điện cho học sinh THPT miền núi, phát triển năng lực vận dụng kiến thức.