Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thương mại điện tử và thời trang
Phân tích và đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm quần áo trực tuyến của sinh viên với yody
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo online của sinh viên tại YODY. Phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp tối ưu.
Hoàn thiện kênh phân phối cho các doanh nghiệp thời trang việt nam thông qua các sàn thương mại điện tử
Khám phá cách hoàn thiện kênh phân phối cho doanh nghiệp thời trang Việt Nam qua các sàn thương mại điện tử hiệu quả và bền vững.
Đồ án chuyên ngành 2 xây dựng ứng dụng sàn thương mại điện tử về thời trang
Khám phá đồ án chuyên ngành xây dựng ứng dụng sàn thương mại điện tử về thời trang, giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp thời trang hiện đại.
Nghiên cứu hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại tp hcm
Nghiên cứu hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại TP HCM, khám phá xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện đại.
Phân Tích Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Quần Áo Trực Tuyến Của Sinh Viên - Nghiên Cứu Trường HUC Dệt May HN & YODY
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua quần áo online của sinh viên tại YODY. Phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp tối ưu.
Ngày đăng:
24/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
56
1
0
Hoàn thiện kênh phân phối cho doanh nghiệp thời trang Việt Nam qua sàn thương mại điện tử
Khám phá cách hoàn thiện kênh phân phối cho doanh nghiệp thời trang Việt Nam qua các sàn thương mại điện tử hiệu quả và bền vững.
Ngày đăng:
25/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
81
0
0
Xây Dựng Ứng Dụng Thương Mại Điện Tử Thời Trang
Khám phá đồ án chuyên ngành xây dựng ứng dụng sàn thương mại điện tử về thời trang, giải pháp tối ưu cho ngành công nghiệp thời trang hiện đại.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
84
0
0
Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sắm Thời Trang Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Trẻ Tại TP.HCM
Nghiên cứu hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại TP HCM, khám phá xu hướng và thói quen tiêu dùng hiện đại.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
53
0
0