Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
thương hiệu và người tiêu dùng
Ảnh hưởng của người nổi tiếngtrong hoạt động truyền thôngthương hiệu đến ý định mua hàngcủa người tiêu dùng tại tp hồ chíminh
Nghiên cứu ảnh hưởng của người nổi tiếng trong truyền thông thương hiệu đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.
Ảnh hưởng của sự trợ giúp thương hiệu từ người nổi tiếng đến thái độ của người tiêu dùng đối với thương hiệu và ý định mua hàng
Khám phá ảnh hưởng của sự hỗ trợ từ người nổi tiếng đến thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với thương hiệu.
Ảnh Hưởng Của Người Nổi Tiếng Đến Ý Định Mua Hàng Tại TP Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của người nổi tiếng trong truyền thông thương hiệu đến ý định mua hàng của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
PR - Truyền thông
148
0
0
Ảnh Hưởng Của Người Nổi Tiếng Đến Thái Độ Người Tiêu Dùng Và Ý Định Mua Hàng
Khám phá ảnh hưởng của sự hỗ trợ từ người nổi tiếng đến thái độ và ý định mua hàng của người tiêu dùng đối với thương hiệu.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
172
0
0