Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thực trạng dạy học Toán ở THCS
Luận văn thạc sĩ vnu ued vận dụng mô hình hóa toán học trong dạy học phương trình bậc hai đại số lớp 9 luận văn ths khoa học giáo dục 81401
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu mô hình hóa toán học trong dạy học phương trình bậc hai đại số lớp 9, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ để phép nhân và phép chia các đa thức đại số 8
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học phép nhân và phép chia đa thức đại số lớp 8.
Luận văn thạc sĩ vnu ued phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học hình học lớp 8
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học hình học lớp 8, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Vận Dụng Mô Hình Hóa Toán Học Trong Dạy Học Phương Trình Bậc Hai Lớp 9
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu mô hình hóa toán học trong dạy học phương trình bậc hai đại số lớp 9, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Khoa học xã hội
114
0
0
Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Qua Dạy Học Phép Nhân Và Phép Chia Đa Thức
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học phép nhân và phép chia đa thức đại số lớp 8.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Công nghệ thông tin
119
0
0
Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Hình Học Lớp 8
Luận văn thạc sĩ VNU UED nghiên cứu phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học hình học lớp 8, nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Ngày đăng:
19/07/2025
Danh mục:
Trung học cơ sở - phổ thông
Lớp 8
94
0
0